Bí quyết tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website nhà hàng

Thảo luận trong 'Tổng hội treiber' bắt đầu bởi xuantruong91, 10/10/18.

  1. xuantruong91

    xuantruong91 Member

    Dù đã sở hữu thiết kế website chuyên nghiệp thế nhưng trang web nhà hàng của bạn vẫn chưa đạt được tỷ lệ chuyển đổi như mong muốn. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Rubee đi tìm bí quyết nâng cao hiệu quả thật sự của website nhà hàng trong bài viết dưới đây.

    1. Truyền cảm xúc.
    Việc truyền cảm xúc đến đối phương là cách thức sáng dạ và hiệu quả để truyền đến họ tư tưởng thông điệp mà bạn muốn thể hiện. Áp dụng trong hoạt động kinh dinh trực tuyến cũng vậy, doanh nghiệp muốn khuyến khích người dùng mua bán, dùng dịch vụ trên website của bạn tốt hơn hết hãy truyền cho họ xúc cảm vui vẻ, đồng cảm… Một website du lịch bạn có thể truyền thông điệp đi để khám phá, để trải nghiệm chuẩn y những bức ảnh thiên nhiên ráo trọi đến mọi du khách. Đó sẽ là nguồn cảm hứng để họ có thể dễ dàng và mau chóng chọn lọc tour du lịch, xách balo lên và đi.

    Vậy với một website nhà hàng, bạn nên truyền cảm xúc đến họ như thế nào? Hãy truyền cảm xúc đến họ bằng hình ảnh. Đó có thể là hình ảnh về các món ăn, ẩm thực đặc trưng, độc đáo hay không gian tươi mới của nhà hàng.

    2. Ấn tượng tốt.
    Để tạo được ấn tượng tốt đến mỗi khách hàng, doanh nghiệp cần quan hoài đến các nguyên tố thuộc về thiết kế giao diện website, khả năng tương tác hiệu quả giữa doanh nghiệp - khách hàng. Để làm được điều đó khâu săn sóc khách hàng trước và sau khi đặt bàn rất quan yếu. Thái độ chuyên nghiệp của viên chức coi ngó khách hàng chính là cơ sở niềm tin để họ đánh giá tốt về bạn.

    Cùng với đó, tính năng đặt bàn hay điều hướng cũng rất quan yếu. Bạn hãy lưu ý đơn giản hóa công việc đặt bàn nhất có thể để mang đến sự thoải mái, tiện dụng cho người dùng cũng như tạo ra tính chuyên nghiệp trong công việc.

    3. Đơn giản hóa mọi thao tác.
    Rối rắm, quá nhiều thủ tục mới đi đến bước rốt cuộc là đặt bàn trên website sẽ khiến khách hàng hết sức khó chịu. Chính thành thử khi phát triển tính năng đặt bàn để thuận lợi nhất cho mỗi khách hàng, doanh nghiệp nên đơn giản hóa, tối ưu nhất để mỗi thực khách khi truy cập trang web có thể dễ dàng và chóng vánh chừng, thực hiện việc đặt bàn của mình. Việc làm đơn giản này sẽ góp sức lớn vào việc tăng tỷ lệ chuyển đổi thực từ khách thành đơn hàng.

    4. Hạn chế và giảm tải số lượng thực khách hủy đặt bàn.
    Nếu việc đơn giản hóa các thao tác đặt bàn sẽ giúp nâng cao khả năng đặt bàn của nhà hàng thì việc khách hàng đặt bàn rồi hủy lại khiến tỷ lệ chuyển đổi sút giảm nhanh chóng. vì thế dù thực khách đã đặt bàn thế nhưng hãy duyệt email gửi công nhận cũng như thông tin những thông tin cần thiết về ngày giờ đặt bàn như một lời nhắc nhở đến họ. song song hãy cung cấp đến khách hàng những chương trình ưu đãi như giảm giá hoặc tặng coupon… để họ cảm thấy thoải mái và mong muốn quay trở lại nhà hàng của bạn ở những lần tiếp theo.

    Đó là những gợi ý sạch để doanh nghiệp nhà hàng có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi chóng vánh và dễ dàng trên website của mình. Nếu bạn đang gặp rối rắm trong kinh doanh cần sự tham mưu về một thiết kế website chuyên nghiệp hãy giao thông với Rubee ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ mang đến bạn giải pháp kinh dinh hiệu quả nhất.
     

Chia sẻ trang này