6 xu hướng làm thay đổi bản chất của thiết kế thương hiệu

Thảo luận trong 'Tổng hội treiber' bắt đầu bởi xuantruong91, 15/1/18.

  1. xuantruong91

    xuantruong91 Member

    Chúng ta đang sống trong một thế giới biến đổi không ngừng so với quá vãng. Cách mọi người nghĩ, chuyện trò, kết nối và chia sẽ thông báo chưa bao giờ đa dạng như lúc này.

    6 khuynh hướng làm thay đổi bản tính của thiết kế thương hiệu (P.1)
    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cũng luôn có sự đổi mới phương pháp để bắt kịp xu hướng vận động của nhân loại, giúp các công ty không bị tụt hậu so với thời đại.

    Trông môi trường tầng lớp và kinh dinh, nhiều công ty muốn tầm cơ hội tỏa sáng trong lòng khách hàng và đối tác tiềm năng. Các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp hình ảnh và tăm tiếng của doanh nghiệp hoặc tổ chức, cá nhân nào đó được đến gần hơn và nhanh hơn với đối tượng như ý muốn.

    Rất nhiều xu hướng mới của thế giới đã ảnh hưởng đến việc thiet ke thuong hieu và hướng sự sáng tạo của các chuyên gia thiết kế theo quỹ đạo của khuynh hướng đó.

    Chúng ta hãy cùng khám phá 6 xu hướng trội nhất của thế giới đã và đang ảnh hưởng đến thực chất của việc thiết kế nói chung và thiet ke thuong hieu nói riêng.

    01. Hàng tỷ người dùng internet mới
    Sự phát triển mạnh mẽ của internet đã khiến cho những người dùng internet trở thành sáng ý hơn, kết nối nhiều hơn và cũng có nhiều nhu cầu hơn. Khoảng 40% dân số thế giới dùng internet, tức là vào khoảng 3 tỷ người.

    Người ta có rất nhiều việc để làm với các website trên internet. Khách hàng có thể shopping online và đặt hàng qua mạng… Khi truy cập được nhiều thông báo dễ như trong lòng bàn tay, họ sẽ càng ngày càng khe khắt trong quyết định mua hàng của mình. Họ có thể đi vào một cửa hàng online để quãng thứ mình cần, nhưng chung cuộc không mua gì vì giá cả, sự tiện lợi hoặc một số lý do khác.
    Trong thị trường toàn cầu hiện tại, sự cạnh tranh không còn chỉ ở dạng trực tiếp mà còn ở kênh online, nơi mà mọi doanh nghiệp, cá nhân đều có thời cơ như nhau và cùng một chỗ như nhau để giới thiệu những thứ mình có: internet.

    02. Sự gia tăng của các sản phẩm toàn cầu
    Các sản phẩm của hãng Pepsico phải cạnh tranh trên nhiều thị trường mới
    Các sảnphẩm của Pepsico cần phải tiến hành cạnh tranh ở thị trường toàn cầu. Trong thế giới điện tử, mọi nội dung, hình ảnh, bài viết…đều có thể san sẻ trên mạng. Tại PepsiCo, các sản phẩm đều phải dự cuộc cạnh tranh không kể biên thuỳ và thời gian.

    Việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho các hãng hoạt động trên phạm vi đa quốc gia đều phải để ý đến các đặc điểm đa dạng về văn hóa, kinh tế, chính trị…của từng nơi mà thương hiệu đặt chân đến.

    03. Người dùng công cụ truyền thông có hiểu biết
    hiện tại những người dùng uyên thâm luôn có tinh thần tự bảo vệ mình.
    Họ lọc các thông tin theo tiêu chí của mình, sau đó tùy chỉnh, cá nhân hóa và chia sẻ nội dung lên các kênh cá nhân với những người có cùng phong cách số và giá trị như mình. Họ muốn tham gia với các thương hiệu trong cuộc hội thoại 2 chiều.

    Các thương hiệu phải là một phần của cuộc hội thoại trực tuyến, nếu không sẽ bị bỏ lại sau lưng. Thách thức của các chuyên gia thiết kế nói chung và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nói riêng là tạo ra những trải nghiệm thực tiễn để quyến rũ khách hàng đến với cửa hàng của mình và ;àm việc với nền móng thương mại điện tử và kênh truyền thông từng lớp để tạo trải nghiệm online và ảnh hưởng số.

    Bất kể thị trường, thương hiệu hoặc các khách hàng đích thì chuẩn xác, chân thực, sáng tỏ và cam kết sẽ rất quan trọng.
     
  2. Đồng phục nhà hàng – khách sạn- quán cafe...:

    Đồng phục quản lý
    Đồng phục lễ tân
    Đồng phục nhân viên phục vụ-bàn
    Đồng phục buồng phòng/tạp vụ
    Đồng phục bell
    Đồng phục bếp
    Đồng phục mũ-tạp dề.......


    [​IMG]

    dong phuc dep

    Dịch vụ may mặc đồng phục khác như: áo thun, áo gió, ba lô du lịch, túi thời trang, cặp công sở,…
    đồng phục phục vụ café
     

Chia sẻ trang này