3 điều cần biết về bao bì bia và rượu mạnh

Thảo luận trong 'Tổng hội treiber' bắt đầu bởi xuantruong91, 8/1/18.

  1. xuantruong91

    xuantruong91 Member

    Một chuyên gia thiết kế bao bì cho thấy rằng các nhà thiết kế và chủ sở hữu thương hiệu nên tận dụng thiên hướng của người tiêu dùng tự yêu mình và chỉ ra rằng cá tính cá nhân có thể được đưa quá xa trong các loại nước giải khát này.

    Cựu chuyên gia thiết kế bao bì thời gian dài Craig Sawicki, giám đốc sáng tạo của TricorBraun, sẽ dẫn dắt cuộc bàn luận tại hội nghị đóng gói 2 ngày vào tháng tới trong WestPack. Ngày 1 vào ngày 9 tháng 2 hội tụ vào bia và rượu mạnh và ngày thứ 2 vào ngày 10 tháng 2 tại trọng điểm Sức khỏe và dung nhan.
    Sawicki cung cấp một bản xem trước của chủ đề trong việc chia sẻ câu giải đáp cho ba câu hỏi của chúng tôi trong Hỏi & Đáp này:

    Các cân nhắc phân biệt bao bì trong phân khúc bia và rượu mạnh là gì?
    Sawicki: Thị trường bia và rượu mạnh rất khác. Từ khóa cho thị trường rượu mạnh là "uy tín" trong khi bia không và có thể không bao giờ nhìn để đạt được đích đó. Điều này là dễ hiểu vì người tiêu dùng bia không giống như người uống vodka. Chúng ta thường đề cập đến tác động của bao bì đối với một thương hiệu như là hiệu ứng của Grey Goose. Đó thực sự là thương hiệu ý thức trước tiên phân biệt sản phẩm phê chuẩn việc đóng gói uy tín. Nó lấy một trang từ sách chơi mỹ phẩm. Nếu gói hàng đắt thì sản phẩm phải tốt.Để chừng độ thẩm mỹ và chức năng nên được xếp đặt hoặc phân biệt? tin tức thiết kế bao bì


    Sawicki: Ở một chừng độ nào đó mẫu nên tuân theo chức năng khi thiết kế bao bì, nhưng chúng không phải phụ thuộc lẫn nhau. Trường hợp các hình thức dẫn đến một sự hiểu biết trực quan về các chức năng gói thì đó là điều quan yếu, nhưng thường thì một nhà thiết kế tốt có thể làm cho một gói thiết kế đẹp vẫn rất chức năng.

    Những nhân tố thiết kế nào đang có xu hướng trong các loại này?
    Sawicki: Cả hai thị trường bia và rượu mạnh hệ trọng đến xã hội tự yêu của ngày hôm nay.
    So sánh các chai có tên riêng của Coke với chai đựng khác nhau của Absolute và các chai khác nhau. Trong khi người tiêu dùng Tuyệt đối có thể chọn một chiếc chai đề đạt sở thích cá nhân, Jim sẽ mua chai Coke có tên Eunice không? Tính cá nhân trong các sản phẩm tiêu dùng đồ sộ có thể đi quá xa.tin thiết kế bao bì sản phẩm

    Tuy nhiên, một xu hướng để cho phép và cho phép người tiêu dùng cá nhân chủ nghĩa hóa một công thức là cái gì tôi tin rằng có khả năng lâu dài. Các máy pha cà phê soda cho phép người tiêu dùng pha trộn hương vị của riêng mình có thể dịch sang bán lẻ. Các công nghệ pha trộn khác nhau trong bao bì có thể cho phép tiềm năng đó.
     
  2. Đồng phục nhà hàng – khách sạn- quán cafe...:

    Đồng phục quản lý
    Đồng phục lễ tân
    Đồng phục nhân viên phục vụ-bàn
    Đồng phục buồng phòng/tạp vụ
    Đồng phục bell
    Đồng phục bếp
    Đồng phục mũ-tạp dề.......


    [​IMG]

    đồng phục nhà bếp

    Dịch vụ may mặc đồng phục khác như: áo thun, áo gió, ba lô du lịch, túi thời trang, cặp công sở,…
    dong phuc nhan vien café
     

Chia sẻ trang này